Những dấu hiệu cho biết người ấy đang cố gợi tình bạn

Chuyên gia Susan Quilliam cho rằng: “Bắt chước là dấu hiệu của sự hòa hợp. Điều đó biểu thị sự hấp dẫn, đặc biệt là trong khi tán tỉnh nhau”. Nếu bạn dựa người vào tường, cô ấy cũng làm theo hoặc khi bạn khua chân múa tay nói chuyện, cô ấy cũng bắt đầu bắt chước y hệt… Chứng tỏ rằng, cô ấy thật sự bị bạn quyến rũ.

Việc cố tình chạm nhẹ vào người bạn cũng là một dấu hiệu gợi tình. Giống như chuyên gia Susan Quilliam nói: “Mọi người thường có cớ khi chạm vào người một ai đó bởi điều này rất khó chấp nhận trong cuộc sống. Nhưng cô ấy “vô tình” chạm nhẹ vào người bạn lại là dấu hiệu tích cực cho thấy bạn là người đàn ông mà cô ấy đang tìm kiếm”.

Vì vậy, nếu cô ấy tì nhẹ chân mình lên chân bạn hoặc giả vờ nhặt sợi tóc vương trên áo bạn, đừng nghĩ rằng đó là những hành động vô tư. Cô ấy đã thích bạn và đang tìm cớ để “thâm nhập” vào những vị trí trên cơ thể bạn đó. Bạn chỉ cần bật đèn xanh, cô ấy đã là của bạn.

Liên tục vuốt tóc

“Nếu một cô gái cứ liên tục vuốt tóc trước mặt bạn, chứng tỏ rằng cô ấy đã thích bạn” – Susan Quilliam tiết lộ.

Ngoài ra, đừng bỏ qua nếu như cô ấy chỉnh lại trang phục trước mặt bạn. Chẳng hạn, nhân vật Rachel (do diễn viên Jennifer Aniston) trong series phim truyền hình ăn khách Friends của Mỹ từng tiết lộ bí quyết tán tỉnh người đàn ông mà cô thích như sau: Khi cô tạm biệt người đàn ông mà mình thích, biết chắc anh ta đang nhìn mình từ đằng sau, cô giả vờ vuốt thẳng chiếc váy mình đang mặc. Hành động này khiến ánh mắt anh ta không thể rời khỏi vòng ba hấp dẫn của cô. Đây cũng là “thủ đoạn” mà nhiều cô gái học tập để thu hút sự chú ý của chàng trai mà mình muốn.

Cố tình buộc tóc, để lộ gáy: đèn xanh đang bật

Khi cô nàng cố tình cột lại mái tóc của mình để lộ chiếc gáy nhỏ xinh, chứng tỏ cô ấy đã bật đèn xanh và bạn chỉ việc tiến tới. Theo chuyên gia tâm lý Anne Boleyn, nếu một phụ nữ thấy khao khát một người đàn ông, họ sẽ để lộ gáy của mình một cách vô thức. Đây là khu vực vô cùng nhạy cảm và kích thích tình dục rất lớn. Với việc để lộ gáy, cô ấy muốn mời bạn tới gần cô ấy hơn một cách vô thức.

Nếu cô ấy liên tục xoa nhẹ tay lên gáy, có nghĩa là cô ấy đang cố gắng hướng sự chú ý của bạn vào đó. Khi làm như vậy, cánh tay của cô ấy nâng lên khiến ngực của cô ấy cũng nâng lên theo. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là dấu hiệu chứng tỏ rằng cô ấy thật sự muốn ở bên bạn lắm rồi.

Cử chỉ của đôi môi

Khi hai người cùng uống với nhau trong một bữa tiệc hoặc trong một quán bar, cô ấy không ngừng gặm nhẹ ngón tay hoặc liếm môi, có nghĩa là cô ấy muốn khám phá đôi môi của bạn bằng đôi môi của mình.

“Một phụ nữ làm bạn chú ý vào miệng mình có nghĩa là muốn làm mình trở nên cuốn hút hơn. Cô ấy làm cho đôi môi của mình đầy đặn hơn và để lộ lưỡi chứng tỏ cô ấy muốn gần gũi bạn” – Bà Susan Quilliam giải thích.

Chuyên gia tâm lý Helen Fisher bổ sung thêm: “Nếu một phụ nữ tô nhiều son khi cô ấy quyến rũ một người đàn ông thì đó là hành động khuyến khích những thay đổi và khát khao tình dục”.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *